中文信息

ทำความรู้จัก “ซน เย จิน” นักแสดงหญิงยอดนิยม กับตำแหน่งใหม่ 𝐍𝐞𝐮𝐫𝐚𝐦𝐢𝐬 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫

ทำความรู้จัก “ซน เย จิน” นักแสดงหญิงยอดนิยม กับตำแหน่งใหม่ 𝐍𝐞𝐮𝐫𝐚𝐦𝐢𝐬 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫

ทำความรู้จัก “ซน เย จิน” ไอดอลของสาวๆทั่วทั้งเอเชีย นักแสดงหญิงยอดนิยมที่ทั้งสวยและเก่ง กับตำแหน่งใหม่ 𝐍𝐞𝐮𝐫𝐚𝐦𝐢𝐬 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫

ซนเยจิน เริ่มมีผลงานทางการแสดงในปี 2000 จนกระทั่งในปี 2003 เมื่อภาพยนต์เรื่อง The Classic และ A Moment to Remember เข้าฉาย กระแสตอบรับเป็นไปอย่างล้นหลาม ได้รับรางวัลมากมายทางด้านการแสดง จนทำให้เธอได้รับฉายา "รักแรกแห่งชาติ" ที่มอบให้แก่นางเอกเกาหลีระดับตำนานที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น รู้สึกเหมือนกับตอนมีความรักครั้งแรก
 
 
 
ความนิยมของเธอเป็นไปอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าซนเยจินจะอยู่ในวงการมานานหลายปี แต่เพราะความสวยและเสน่ห์ในการแสดงที่ทำให้ผู้คนตกหลุมรักเธอซ้ำๆ จนในปี 2020 เธอคว้าอันดับ 1 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก จากการเปิดโหวตทั่วโลกกว่า 13 ล้านเสียง ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหญิงที่ได้ครองใจแฟนซีรีส์ทั่วโลกยาวนาน
 
 
 
ซนเยจินมีผลงานในวงการมาตลอด 20 ปี ผลงานซีรีส์และภาพยนต์สร้างชื่อรวมกว่า 30 เรื่อง อย่างเรื่อง Crash Landing on You ในปี 2020 จัดเป็นเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงในประวัติศาสตร์ ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่กลับได้รับความนิยมไปทั่วโลก แม้จะจบมาหลายปีแล้วก็ยังคงเป็นซีรีส์ในใจใครหลายๆคน และจากซีรีส์เรื่องนี้เอง ทำให้เธอได้พบรักกับสามีในปัจจุบันของเธอ "ฮยอนบิน" ซึ่งพิธีมงคลสมรสได้จัดไปเมื่อเดือนมีนาคม 2022 เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบที่สุด
 
 
 

เผยเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาลของ "ซน เย จิน" 𝐒𝐨𝐧 𝐘𝐞 𝐉𝐢𝐧'𝐬 𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐭𝐢𝐚𝐥𝐬


𝟏. 𝐒𝐡𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐚𝐬𝐤
ไม่ว่าจะไปไหนเธอจะต้องพกติดตัวไปด้วยตลอด เรียกว่าขาดไม่ได้เลยก็คือ ชีทมาส์ก เพราะเป็นการบำรุงและซ่อมแซมผิวแบบเร่งด่วน เสมือนการใช้สกินแคร์มากถึง 2 เท่า นอกจากนี้ยังทำให้การแต่งหน้าของเธอติดทน อยู่นานระหว่างวัน

𝟐. 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧
ด้วยความที่เป็นนักแสดง เธอจะต้องเจอทั้งแสงแดดและแสงไฟอยู่ตลอดเวลา ครีมกันแดดสำคัญเป็นอย่างมาก เป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวจาก UV สาเหตุที่จะทำให้ผิวแก่ก่อนวัย

𝟑. 𝐍𝐞𝐮𝐫𝐚𝐦𝐢𝐬
อายุที่มากขึ้นก็มาพร้อมริ้วรอยตามวัย แต่ที่เห็นว่าใบหน้าของเธอยังดูสวยอ่อนวัยอยู่นั้น เพราะเธอมั่นใจเลือกตัวช่วยที่ดี มีมาตรฐาน และความปลอดภัยสูง แบบ "𝐍𝐞𝐮𝐫𝐚𝐦𝐢𝐬" ฟิลเลอร์ที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องตื้น ปรับรูปหน้า รวมถึงยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูเด็กและสดใสเหมือนทุกวันนี้

นิวรามิสพาทุกคนส่องเคล็ดลับที่ทำให้สาว "ซน เย จิน" ยังดูสวยใสตลอดกาลแล้ว อย่าลืมนำ ทริคดีๆแบบนี้ไปทำตามกันนะคะ สวย ปัง หน้าเด็ก แน่นอนค่า

 
 
 

𝟑 เหตุผลที่ "ซน เย จิน" เลือกเติมความมั่นใจด้วยฟิลเลอร์นิวรามิส

𝟏. 𝐋𝐨𝐧𝐠-𝐋𝐚𝐬𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐟𝐟𝐞𝐜𝐭 สวยนาน 2 ปี

เติมฟิลเลอร์นิวรามิสครั้งเดียว ผลลัพธ์ยาวนานสูงสุด 1-2 ปี


𝟐. 𝐄𝐧𝐡𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐒𝐚𝐟𝐞𝐭𝐲 สวยปลอดภัย

คุณภาพระดับโลก มีความปลอดภัยสูง ได้รับมาตรฐานผ่าน อย. ไทย USFDA และ EDQM

𝟑. 𝐇𝐢𝐠𝐡-𝐒𝐚𝐭𝐢𝐬𝐟𝐚𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 สวยทันที

เห็นผลลัพธ์ชัดเจนทันทีหลังเติมเต็ม ไม่เจ็บ ไม่บวม
 
 
 


นิวรามิสฟิลเลอร์อันดับ 1 ที่ ซน เย จิน เลือกใช้

เติมเต็มทุกความมั่นใจด้วยนิวรามิส
𝐅𝐢𝐥𝐥 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬𝐞𝐥𝐟 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐑𝐞𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐧𝐟𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง